vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Nằm mơ thấy quả mít có điềm báo gì về tương lai của bạn

Mơ thấy ăn quả mít chín:Điềm báo giấc mơ này sẽ càng chính xác hơn nữa nếu trong mơ bạn thấy mình hái một quả mít chín và ăn nó.Theo các nhà phân tích ket qua xsmb cho biết Giấc mơ thể hiện niềm khao khát có con của bạn và thật sự gia đình bạn sắp đón thêm thành viên mới
Nếu bạn mơ thấy mình đang cầm quả mít điều này lại cho thấy trong thời gian tới có thể bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm, sai lầm này xuất phát từ việc bạn đã lơ là với những gì đang diễn ra trong cuộc sống, bạn nên học cách kiềm chế tính cách khá nóng nảy của mình nếu không muốn làm hỏng tất cả mọi chuyện mình chuẩn bị từ lâu.

f:id:vancao:20180507190731j:plain


Theo giải mã giấc mơ của các nhà kqxsmb thì Trong giấc mơ thấy mình hái mít chín là điềm báo về sự sinh nảy, khát khao cháy bỏng về đứa con đầu lòng sẽ ra đời. Điềm báo bạn sắp có em bé trong nay mai mà thôi. Nếu không thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện con cái. Mơ thấy ăn mít chín là dấu hiệu của sự may mắn. Có thể trong công việc của bạn nhiều khi suy sụp thì có quý nhân ở phía sau phù hộ bạn vượt qua tai ương nạn khỏi. Cuộc sống đầy đủ và ấm êm tứ bề.
Nằm mơ thấy trái cây nhiều gai góc, khía cạnh, hoặc khô héo là gặp trở ngại trong công việc. Nằm mơ thấy trái cây có màu xanh biểu tượng cho ý chí và nổ lực hết mực của mình trong công việc khi gặp phải thất bại.
Mơ thấy hái rất nhiều mít.

 

f:id:vancao:20180507190745j:plain


Giấc mơ này cho biết thời gian tới bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Những rắc rối đến với bạn đều do chính bạn tạo ra. Để giảm thiểu rủ ro hiệu quả nhất là từ bây giờ bạn nên để tâm và chú ý hơn nữa những việc mình đang làm và đã làm. Hậu quả sau này bạn sẽ là người gánh chịu.
Khi bạn mơ thấy mình đang ăn mít điều này lại chứng tỏ rằng bạn đã biết cách chấp nhận những khó khăn mà mình đang hoặc đã gặp phải, có lẽ bạn đang học cách bước đi từ những tổn thương mà mình đã trải qua trong quá khứ, điều này chính là một tín hiệu tốt đẹp giúp bạn vượt qua những gì khó khăn nhất từ trước tới nay.
Mơ thấy cầm quả mít trên tay.
Đây là giấc mơ báo trước điều sai lầm sắp sữa sẽ đến với bạn nếu bạn vẫn trong tình trạng mất tập chung và lơi là trong công việc. Mơ thấy điều này còn cho biết thành quả đến với bạn không được tròn vẹn và êm đềm, có nhiều khó khăn
nếu bạn mơ thấy mình cho người khác quả mít điều này lại cho thấy bạn đang cho đi những phiền toái mà mình gặp phải, đôi lúc điều này lại là sự trốn tránh của bạn về những hiện thực cuộc sống phức tạp mà mình không thể giải quyết, dù có chuyện gì bạn cũng nên trực tiếp đối mặt mới có thể tìm ra những cách giải quyết hợp lí.
Mơ thấy quả mít chín rụng.
Nếu trong giấc mơ này bạn thấy quả mít chín rụng vào người mình là điềm báo may mắn, sắp tới bạn sẽ có tiền của. Còn nếu bạn mơ thấy quả mít chín rụng là bạn nhìn thấy tài lộc tiền bạc trước mắt nhưng lại vụt qua tay người khác. Ý nói bạn nhìn thấy thành quả nhưng nó không đến với bạn mà vô tình thành của người khác