vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Mo thay qua muop nen danh con so de nao la may man

Theo các nhà xstd cho biết mơ thấy ai đó đang đi thu hoạch mướp trong giấc mơ của bạn đây lại là sự may mắn nói về chủ nhân của giấc mơ, bạn sẽ có được một công việc thuận lợi nhất là trong việc kinh doanh và buôn bán. Mọi kế hoạch bạn lập gia luôn thành công và thuận lợi.
Nếu bạn có nằm mơ thấy món rau mướp đắng với thịt, dù là mình được ăn hay mình phải chuẩn bị cho người khác thì chính điều này lại điềm may mắn cũng sẽ đến với bạn. Bạn hãy chuẩn bị để có thể chuẩn bị đón chào những điều tốt đẹp cho chính mình bạn nhé!

f:id:vancao:20180725112710j:plain


Bạn là người đang có bệnh bỗng dưng xuất hiện giấc mơ này trong giấc mơ của mình thì đó là điềm báo của sự tốt lành, bệnh của bạn ám chỉ sự khỏi bệnh từ bạn, có thể bạn không cần thuốc cũng sẽ vẫn khỏi.
Bạn là nữ mà có giấc mơ thấy quả mướp đó lại là điềm báo của sự hạnh phúc, bạn sẽ có được tình cảm của đối phương mình đã yêu thầm từ lâu
Thấy ai đó nấu canh mướp cho bạn ăn thì điều này thể hiện bạn là một người vô cùng yếu đuối. Bạn luôn bị tình cảm chi phối và có thể người khác dễ khiến bạn bị kích động. Bạn luôn phải chấn tĩnh trong mọi vấn đề cả về công việc và tình cảm.
Theo chuyên gia xsmb cho hay với giấc mơ này sẽ mang lại điều may mắn cho chính bạn, hãy nhanh tay đánh ngay 11 – 63 - 93 đây chính là những con số may mắn nhất được các chuyên gia dự đoán và tính toán chính xác nhất.
Mơ thấy mướp nên đánh con số đề là: 11 – 63 – 93
Giải mã giấc mơ thấy quả mướp bạn sẽ may mắn với các số: 88, 75