vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Giai ma giac mo thay qua me diem bao gi

Như chúng ta đã biết, không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, quả me còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như chống nhiễm trùng, điều trị táo bón, làm đẹp da, đặc biệt ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả nữa nhé
Theo các nhà du doan xo so cho hay, me được kết hợp với nhiều loại thảo dược để điều trị sốt rét rất hiệu quả. Trong khi đó, lá me được sử dụng để điều trị vàng da và viêm lo
Me có nhiều công dụng, trái me hay lá me được dùng để nấu canh chua bởi vì vị chua của me sẽ giúp cho món ăn cần vị chua thơm ngon hơn, đặc biệt vị chua này khử được mùi thanh của các. Trái me xanh chấm muối ớt ăn cũng rất ngon, khi chín chúng thành me chín ăn cũng rất ngọt, vỏ bóc cũng rất dễ, món mứt me bây giờ cũng rất phổ biến.

f:id:vancao:20180727113630j:plain


Theo các chuyên gia xsmb thu 7 cho biết khi bạn có nằm mơ thấy mình đang đi mua quả me chính điều này lại chứng tỏ rằng bạn đang rất biết nắm bắt những cơ hội mà những người khác đưa lại cho mình, và đương nhiên bạn có những cách biểu hiện của mình trong cuộc sống mà không thể nhầm lẫn với bất kì ai được.
Nếu nam giới đã kết hôn mà có thấy mình ăn me thì người vợ sẽ nghe lời và yên ổn chấp nhận tình trạng hiện thời, chắc chắn rằng gia đình bạn sẽ êm ấm hơn hiện tại bạn sẽ có được một gia đình như mình đã mong ước từ rất lâu.
Nếu bạn nằm mơ thấy mình ăn me và cùng ăn với gia đình thì đó chính là điềm báo về sự hạnh phúc viên mãn của tình cảm gia đình.