vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Mong mi thay gia dinh la diem bao gi se den

Mơ thấy gia đình, theo các nhà xsmb cho biết bạn sẽ có nhiều cảm giác sau khi tỉnh dậy tùy vào từng giấc chiêm bao. Có người vô cùng vui mừng, nhưng cũng có người cảm thấy bình thường.
Mơ thấy anh trai: đây thường là những giấc mơ tốt đẹp và dự báo bạn sẽ có cuộc sống bình an hạnh phúc. Những giấc mơ này luôn kèm theo những lời nhắc nhở hãy có thái độ ôn hòa với anh trai để tránh mâu thuẫn.
Mơ thấy em trai: trong giấc mơ của nữ giới mà chưa kết hôn thì đây là điềm báo cô ấy sắp có tin vui về hôn nhân còn đã kết hôn rồi thì đây là tin về đời sống vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.
Mơ thấy có người giết những người trong gia đình thì đây là điềm báo xấu cho gia đình bạn và một phần cho thấy bạn cảm thấy như mình đã tách ra khỏi gia đình.

 

f:id:vancao:20180814120142p:plain


Mơ thấy gia đình của người khác theo các nhà xổ số miền nam cho thấy sự so sánh về gia đình của mình với gia đình của người khác và đang không hài lòng với chính gia đình của mình. Bạn muốn biến gia đình của mình trở nên giống gia đình của người khác. Như vậy là ích kỷ bởi gia đình chỉ có thể tuyệt vời khi tất cả các thành viên chấp nhận và cùng nhau nuôi dưỡng vun đắp cho nó chứ không có điều gì tự dưng mà có cả.
Nằm mơ thấy ba mẹ đã khuất của mình: Giấc mơ nhắc nhở bạn kiên nhẫn chờ đợi, thời gian tới, bạn sẽ nhận được một tin rất quan trọng.
Chiêm bao thấy ba mẹ vợ hoặc ba mẹ chồng: Giấc mơ nhắc nhở bạn cần cẩn thận ở trong cử chỉ và lời nói của mình, tránh làm cho mối quan hệ bị rạn nứt.