vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Giai mong giac mo thay cay tre

Giấc mơ nhìn thấy hình ảnh những cây tre hay cây trúc xuất hiện ở trong giấc chiêm bao của bạn mang điềm báo và thể hiện điều gì nhỉ? Hãy cùng khám phá tại xoso.wap.vn để giải mã giấc mơ chính xác ý nghĩa và điềm báo của giấc mơ thấy cây tre bị đốn hạ ở trong giấc mộng của bạn nhé!
Ngủ mơ thấy khóm tre là điềm báo may mắn chuẩn bị gõ cửa. May mắn này sẽ mang đến cho bạn cơ hội đổi đời, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến lời ăn tiếng nói và thái độ của mình để không gặp phải bất cứ rắc rối nào nếu cuộc sống có sự xáo trộn. Mơ nhìn thấy khóm tre cạnh nhà là điềm báo thời gian này bạn không nên xuất hành, mọi việc sẽ diễn ra không được như ý và nếu xuất hành đi làm ăn xa thì gần như về tay không.
Mơ thấy cây tre cũng có nhiều loại chiêm bao khác nhau. Mỗi giấc mơ có liên quan tới cây tre là 1 điềm khác nhau và tương ứng với những con số khác nhau.

 

f:id:vancao:20180802113745j:plain


Theo các nhà xsmb thu 7 thì mơ thấy rể tre bò vào nhà là điềm dữ đáng ngại.
Tuy nhiên cần chú ý, nếu mộng thấy tre bị đổ, bị ai đó chặt,… thì ý nhắc nhở bạn cần cẩn trọng hơn đối với một vài người xung quanh. Họ không có ý tốt với bạn, ngoài mặt tươi cười nhưng trong lòng luôn ganh đua, đố kỵ và tìm cách để dìm bạn xuống.
Nếu như bạn chỉ mơ thấy một cây tre thì đây là điềm báo gia đình bạn sắp có khách đến chơi nhà. Giấc mơ này còn có ý nghĩa may mắn về mặt xuất hành. Trong thời gian tới, nếu bạn dự định đi làm ăn xa thì nên đi, sẽ có người giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.
Chiêm bao thấy cây tre là điềm vượt bực.
Thấy tre mọc trước sân là điềm nên danh phận.