vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Nam mo thay moc mun diem bao gi - Giai ma giac mo

Như chúng ta đã biết Mụn là một bệnh của da. Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì nguyên nhân gây mụn liên quan đến hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).
Theo giải mã giấc mơ của các nhà du doan xo so khi mơ thấy bị nổi mụn, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy gương mặt của mình bị nổi mụn, điều này ám chỉ đến các vấn đề về lòng tự trọng và hình tượng của bạn. Bạn đang cảm thấy khó xử hoặc muốn thoát ra khỏi một số tình huống hay một mối quan hệ ở hiện tại.
Mơ thấy nặn mụn: giấc mơ cho thấy bạn là con người thẳng thắn, sống có trách nhiệm với những gì bản thân mình đã làm. Hoặc giấc mơ cũng có thể cho thấy bạn đang có sự bức xúc hoặc cảm giác buồn bực về một vấn đề nào đó. Giấc mơ khuyên bảo bạn nên giải tỏa cảm xúc của mình, không nên giữ mãi sự tức giận, buồn bực đó mãi trong lòng bởi điều đó chỉ có thể làm bạn thêm tổn thương mà thôi.

 

f:id:vancao:20180717111149j:plain


Ngoài ra, theo các nhà xổ số miền bắc nếu bạn mơ thấy mình bị mụn mọc ở mông. Mụn mọc ở mông thì quả là đau và bất tiện. Thường những con mụn ở mông sẽ sưng to như mọc mủ vậy. Nếu bạn mơ thấy mình bị mọc mụn ở mông thì xoso.la khuyên bạn hãy cẩn thận vì đây là giấc mơ mang nhiều ý nghĩa xấu về chuyện tình cảm. sắp tới có lẽ bạn sẽ phải trải qua nhiều chuyện không hay với các mối quan hệ. Và nếu không đủ khôn khéo thì bạn sẽ mất đi khá nhiều người thương yêu đấy
Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn ví dụ như : Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn.
Bạn ngủ thấy mình bị có mụn ở tai. Đây là giấc mơ báo mộng chuyện may mắn tiền bạc. bạn sắp nhặt được tiền rơi