vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Nằm mơ thấy thỏ có điềm báo gì sẽ đến với bạn trong cuộc sống

Bạn nằm mơ thấy mình giơ tay lên ôm hoặc tóm thỏ vào lòng: Giải mã giấc mơ thấy thỏ cho biết điềm báo bạn sẽ có những người khách từ phương xa tới thăm nhà bạn. Theo các nhà kqxsmb cho biết nếu bạn chưa có người yêu, thì điều này cho thấy bạn chuẩn bị tìm được một nửa kia ưng ý cho mình
Thỏ trong truyền thuyết vừa là con vật tiên lại là vừa là yêu tinh tai họa. Tiêu biểu là con Thỏ ngọc của Hằng Nga vốn là thỏ tiên không nhiễm bụi trần, thế nhưng khi xuống trần gian thì nó lại gây họa cho cả một đất nước.
Mơ thấy mình giơ tay ôm hoặc tóm thỏ vào lòng, điềm báo bạn sẽ có khách từ phương xa tới thăm nhà. Nếu chưa có người yêu, điều này cho thấy bạn sẽ tìm được nửa kia ưng ý.

f:id:vancao:20180629123704j:plain

 


Nếu có hình ảnh con thỏ xuất hiện trong giấc mơ của bạn: Giải mã giấc mơ từ các nhà xo so mien bac cho thấy thỏ thấy rằng đây là điềm báo cho thấy bạn sẽ tìm được người thân đã phải ly biệt từ rất lâu. Nếu mơ thấy thỏ nhưng chúng lại đang bị bắt nhốt lại, đây là điềm báo mọi sự tốt lành sẽ đến với bạn và mọi người trong gia đình bạn.
Nằm mơ thấy con thỏ đang gặm cỏ là điềm báo mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực nhờ sự cố gắng của mình.
Nếu trong giấc mơ thấy bản thân nuôi thỏ, đây như lời nhắc nhở bạn cần phải thận trọng hơn về lời nói và hành động, tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở để gây phiền toái cho bạn.