vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Những điềm báo sẽ xảy ra khi nằm mơ thấy cánh cửa đóng

Bạn biết không, theo các nhà kqxsmb cho hay thì trong phong thủy người ta thường quan tâm đến cửa chính, là nơi quan trọng dẫn khí và điềm tốt - xấu vào trong nhà như "cái miệng". Nhưng cửa sổ cũng rất quan trọng và được ví von như "cặp mắt thần" của ngôi nhà, có vai trò phong thủy không nhỏ và giúp giảm chi phí năng lượng.
Mơ xây nhà cửa: Nếu bạn có giấc mơ này, có nghĩa bạn sắp sở hữu một khoản tiền lớn nhưng nó đến không do công sức của bạn tạo nên, đó có thể là một khoản thừa kế, được người khác cho…
Mơ cửa bị đóng chặt, điều này biểu thị rằng bạn đã bỏ lỡ và đánh mất các cơ hội tốt của mình. Một cái gì đó hoặc ai đó đang ngăn cản sự tiến bộ của bạn. Giấc mơ này cũng tượng trưng cho một sự kết thúc của một giai đoạn hay dự án mà bạn đang làm.
Mơ thấy có người đem đến tặng mình một cánh cửa là giấc mơ may mắn. Nó ám chỉ việc bạn có thể nhặt được tiền hay vật quý

f:id:vancao:20180614171909j:plain


Thậm chí cửa sổ cũng ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy, nếu nhà nào có người hay bị đau mắt, rồi mắt bị đục thủy tinh thể, có thể là do có những cây nhọn chĩa vào cửa sổ lâu ngày.
Khi bạn mơ thấy người khác xây nhà thì có nghĩa bạn đang gặp rắc rối về mặt kinh doanh, tiền bạc rất lớn, hãy bình tĩnh xử lý công việc bạn nhé.
Nằm mơ thấy cửa khóa, điều này cho thấy rằng bạn đang khép kín mình ra khỏi những người khác. Bạn đang do dự trong việc có nên bộc lộ tình cảm của mình với người khác hay không.

Mơ thấy cửa là việc bạn lo lắng quá trong công việc, hãy chú ý đến bản ý kiến cả mọi người xung quanh, nó sẽ khá hữu ích cho bạn