vancao’s diary

Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết

Nhung diem bao trong giac mo thay me la diem bao gi

Như chúng ta đã biết người mẹ thường đại diện cho sự nuôi dưỡng, chăm sóc và nương tựa trong gia đình. Hình ảnh người mẹ hiện diện trong mơ cho thấy người nằm mơ gặp phải khó khăn nhất định trong cuộc sống, họ đang tìm kiếm sự đồng cảm, ủng hộ hay khát khao một bờ vai để tựa vào. vậy khi nằm mơ thấy mẹ sẽ có điềm báo gì. Cùng theo dõi các nhà ket qua xo so mien bac xem họ nói gì về giấc mơ này nhé!
Mơ thấy cha mẹ (hoặc ông bà tổ tiên) đã mất về như xoa đầu mình, bạn sắp gặp tai nạn, bệnh tật hay gặp chuyện buồn phiền.
Mơ thấy mẹ đi du lịch xa và đứng vẫy tay chào bạn, là điềm báo mẹ sắp ra đi mãi mãi.
Mơ thấy một cha hoặc mẹ quá cố hiện về khóc trước mặt bạn hoặc bạn sắp gặp vận rủi, cần chú ý đề phòng những điều tồi tệ sẽ đến với bạn.

 

f:id:vancao:20180531112930j:plain


Các nhà kqxsmb còn cho biết mơ thấy mẹ quá cố về rồi lại bỏ nhà ra đi là bạn sắp gặp vận cực đen đủi, nếu khi bỏ nhà đi lại thấy cõng thêm một em nhỏ thì bạn sẽ gặp đại hạn.
Mơ thấy ôm mẹ đã quá cố hiện về thì là giấc mơ vô cùng tốt lành, may mắn. Nếu người quá cố hiện về trong tình trạng vẻ ngoài đáng sợ thì lại càng may mắn.
Bjan mơ thấy giấc mơ kinh hoàng đó là mơ thấy cha hoặc mẹ chết trong giấc mơ rồi bạn khóc thì bạn đừng lo lắng mà vì đó là điềm báo mọi chuyện bạn đang làm sẽ đạt được ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần.
Nếu mơ thấy mẹ chồng hoặc mẹ vợ thì bạn được báo trước một tình huống khó xử mà bạn phải khéo léo lắm mới có thể vượt qua.
Nếu nằm mơ thấy mẹ người mà bạn quen thân là điềm báo tình cảm của bạn đang có một khúc quanh mà bạn tưởng đã vô vọng.